ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ | Essay on Mass Media In Kannada
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ ಮಾಹಿತಿ Essay on Mass Media In Kannada Samuha Madhyamada Bagge Prabhanda Mass Media Details Essay Writing In Kannada
Essay on Mass Media In Kannada
Essay on Mass Media In Kannada
ಪೀಠಿಕೆ
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮವು ಒಂದು ವರ್ಗವಾಗಿ ಸೂಚಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುವ ಪದವಾಗಿದೆ. ಮಾಧ್ಯಮದ ವಿಭಾಗವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ
ಸಮೂಹ ಸಂವಹನದ ಮೂಲಕ ಮಾಹಿತಿ, ಅಭಿಪ್ರಾಯ, ಪ್ರಚಾರ , ಜಾಹೀರಾತು , ಕಲಾಕೃತಿ, ಮನರಂಜನೆ ಮತ್ತು ಇತರ ರೀತಿಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಪದದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮವು ಮುದ್ರಣ, ರೇಡಿಯೋ , ದೂರದರ್ಶನ , ಚಲನಚಿತ್ರ , ವಿಡಿಯೋ, ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮವು ನಿಯತಕಾಲಿಕಗಳು, ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಗಳು, ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಟಿವಿ, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದುವುದು, ರೇಡಿಯೋ ಕೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಟಿವಿ ನೋಡುವುದು ಮುಂತಾದವುಗಳಾಗಿವೆ.
ರೇಡಿಯೋ, ದೂರದರ್ಶನ, ಸಿನಿಮಾ ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಖಾಸಗಿ ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನಡೆಸುವ ದುಬಾರಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಮುಖ್ಯ ಗಮನವು ಸಾಮೂಹಿಕ ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸಾಮೂಹಿಕ ವಿತರಣೆಯ ಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು, ಕ್ರೀಡೆಗಳು, ನಾಟಕಗಳು, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಚಾನೆಲ್ಗಳಿನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಟಿವಿ ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ರೇಡಿಯೊವನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಇತಿಹಾಸ, ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೀವು ನವೀಕರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಕಲಿಯಬಹುದು.
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮವು ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಸೆಲ್ ಫೋನ್ಗಳು, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು, ಪೇಜರ್ಗಳು, ಇಮೇಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಈ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒಂದೇ ಮೂಲದಿಂದ ಬಹು ಗ್ರಾಹಕಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.
ವಿಷಯ ಬೆಳವಣೆಗೆ
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದ ವಿಧಗಳು
ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪತ್ರಿಕೆಗಳು, ರೇಡಿಯೋ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಗಳು, ಕಿರುಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳು ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದ ವಿವಿಧ ರೂಪಗಳಾಗಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾವು ನಾಲ್ಕು ಮುಖ್ಯ ರೀತಿಯ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮ
ಇದು ಬಿಲ್ಬೋರ್ಡ್ಗಳಿಂದ ಕೂಪನ್ಗಳವರೆಗೆ ಇರಬಹುದು ಮತ್ತು ಜನಸಾಮಾನ್ಯರನ್ನು ತಲುಪಲು ಸುಲಭವಾದ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಮೂಲತಃ, ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮವು ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ, ಅವು ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮೂಲಗಳಾಗಿವೆ. ಮುಂದೆ, ಈ ರೀತಿಯ ಮಾಧ್ಯಮವು ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು, ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿತು.
ಹೊರಾಂಗಣ ಮಾಧ್ಯಮ
ಆಧುನಿಕ ಹೊರಾಂಗಣ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಆಂಬಿಯೆಂಟ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಫೋಲ್ಜರ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣ. ಈ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಕಾಫಿ ಮ್ಯಾನ್ಹೋಲ್ ಕವರ್ಗಳನ್ನು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಮತ್ತು ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಫಿಯನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಬಳಸಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟಡಗಳಂತಹ ಸ್ಥಳಗಳು ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಚಾರದ ಸ್ಥಳಗಳಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರಸಾರ ಮಾಧ್ಯಮ
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಧ್ಯಮದ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಆಡಿಯೋ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯವನ್ನು ಚದುರಿದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ವಿತರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದೂರದರ್ಶನ, ರೇಡಿಯೋ, ವೀಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಆಟಗಳು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ, ವಯಸ್ಸು, ಹಿನ್ನೆಲೆ, ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು, ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಜನರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತವೆ.
ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮ.
2021 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಸುಮಾರು 4.66 ಬಿಲಿಯನ್ ಸಕ್ರಿಯ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರಿದ್ದಾರೆ, ಅಂದರೆ ಪ್ರಪಂಚವು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿದೆ. ಇಂದು, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಸರಕುಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸೈಟ್ಗಳು, YouTube, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪಿಚ್ ಮಾಡಲು Instagram ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ.
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದ ಗುಣಲಕ್ಷಣ
ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಮಾಡಿದ ಸುಧಾರಣೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಸಮೂಹ ಸಂವಹನದ ಪ್ರಭಾವವು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮುಖ್ಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ, ಮತ್ತು ಅವುಗಳು ಕೆಳಕಂಡಂತಿವೆ
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮವು ಜನರಿಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಬಹುದು.
ಬಹುಪಾಲು ಕಂಪನಿಗಳು ಈಗ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ತಮ್ಮ ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು YouTube ನಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ. ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹಂತ-ಹಂತದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.
- ಇದು ವ್ಯಾಪಕ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಬಹುದು;
- ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸಂವಹಿಸುತ್ತದೆ;
- ಮಾಹಿತಿಯ ಮೂಲ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುವವರ ನಡುವೆ ಅಂತರವಿದೆ;
- ಟಿವಿ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ರೇಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕೆಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ಚಾನೆಲ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಬಹುದು;
- ಇದು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ;
- ಟಿವಿ, ರೇಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ಸುದ್ದಿ ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದ ದೋಷಗಳು
ಮಾಧ್ಯಮ ಸಮೂಹವು ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಇಂದು ಅನೇಕ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳು ಸಾವಿರಾರು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ವಿಡಿಯೋ ಗೇಮ್ಗಳನ್ನು ಆಡುವ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ಮಕ್ಕಳು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಆಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚು. ಯುಎಸ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಜಾಗತೀಕರಣದ ಏರಿಕೆಯು ದುರ್ಬಲ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಯುವ ಜನರಂತೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಇಂದು ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ವಿಷಯದ ಭಾಗವು ಹದಿಹರೆಯದವರಲ್ಲಿ ಲೈಂಗಿಕತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಸುರಕ್ಷಿತ ಲೈಂಗಿಕ ಘಟನೆಗಳ ಹೆಚ್ಚಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
ಮಕ್ಕಳು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 40,000 ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತದ ಹಣವನ್ನು ತಂದರೂ ಅವು ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಲ್ಲ.
ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಖರೀದಿ ನಿರ್ಧಾರಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ. ತಂಬಾಕು ಸೇವನೆ ಮತ್ತು ಮದ್ಯಪಾನದ ಕುರಿತಾದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮಾದಕ ಹಿಂಸೆಕ್ಕೆಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಮತ್ತು ತಂಬಾಕಿನ ಜಾಹೀರಾತಿನ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಬಂಧಗಳಿವೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ದೂರದರ್ಶನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ನೋಡಬಹುದು. ಈ ವಸ್ತುಗಳ ಅತಿಯಾದ ಬಳಕೆಯು ಗಂಭೀರ ಆರೋಗ್ಯ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು.
ದೂರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನಂತಹ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಅತಿಯಾದ ಬಳಕೆಯು ಬೊಜ್ಜು ಹೆಚ್ಚಾಗಲು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಜನರು ಟಿವಿ ನೋಡುವಾಗ ಅಥವಾ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಸುವಾಗ ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹದಿಹರೆಯದವರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ದೂರದರ್ಶನ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅಥವಾ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡಲು ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಉಪ ಸಂಹಾರ
ಮಾಧ್ಯಮವು ನಮ್ಮ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನಮಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಮಾಧ್ಯಮವೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಸಂಭಾವ್ಯ ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಬಳಸುವ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಇದು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಾಧನವಾಗಿದ್ದರೂ ನಾವು ಅದರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಅದು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಮತ್ತು ನಾಶಮಾಡುವ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ತರಬಲ್ಲ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಇದನ್ನು ಸದುಪಯೋಗ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಸದ್ಬಳಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮವು ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಅದನ್ನು ನಾವು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಾವು ಅದನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಬೇಕು.
FAQ
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಏಕೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ?
ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮವು ಮಾಹಿತಿ, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಹೀಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಮಾಧ್ಯಮವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಅಂತಹ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು?
ಇತಿಹಾಸ, ಸಾಹಿತ್ಯ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ಭಾಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಕೌಲೆಜ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ.