Daarideepa

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ | Essay on Marketing In Kannada

0

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ Essay on Marketing In Kannada Market Details Essay Writing In Kannada Marukatteya Bagge Prabhanda In Kannada

Essay on Marketing In Kannada

 Essay on Marketing In Kannada
Essay on Marketing In Kannada

ಪೀಠಿಕೆ

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಆಧುನಿಕ ಆರ್ಥಿಕ ಜೀವನದ ನರಮಂಡಲದಂತಿದೆ. ಉತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಖರೀದಿಯ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯರ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಸರಕುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಅಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೇನೆ. ಹಲವಾರು ಅಂಗಡಿಗಳಿವೆ, ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸುಂದರವಾಗಿ ಅಲಂಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ದೊಡ್ಡ ಅಂಗಡಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತವೆ. ವ್ಯಾಪಾರಸ್ಥರು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಅಥವಾ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ದೂರ ದೂರುಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. 

ಬಂಡಿಗಳು, ಕುದುರೆಗಳು, ಕತ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ಒಂಟೆಗಳಿಂದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಯಾವಾಗಲೂ ಕಿಕ್ಕಿರಿದಿರುತ್ತದೆ. ಅವರು ಋತುವಿನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಾದ ಹತ್ತಿ, ಧಾನ್ಯ, ಎಣ್ಣೆ ಬೀಜಗಳು, ತರಕಾರಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಆಕರ್ಷಣೆಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ. ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಇಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ, ಇದು ತುಂಬಾ ಚುರುಕಾದ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ, ಬಟ್ಟೆಗಳು, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಉಡುಪುಗಳು, ಆಧುನಿಕ ಉಡುಪುಗಳು), ಬೂಟುಗಳು, ಮೇಕ್ಅಪ್, ಪರಿಕರಗಳು ಮತ್ತು ಇತರವುಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ ಅನೇಕ ಅಂಗಡಿಗಳಿವೆ. ವಿವಿಧ ವರ್ಗದ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಇರಬಹುದು. ನೀವು ದಿನಸಿ, ಹಣ್ಣುಗಳು ಅಥವಾ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಇನ್ನೊಂದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕಾಗಬಹುದು.

ವಿಷಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು 

1. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಸೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಯಕೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಎಲ್ಲಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತವಾಗಿದೆ. ಇದು ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

2. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ನಿರಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸರಕುಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವಿತರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

3. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ವಿನಿಮಯವನ್ನು ವಿನಿಮಯದ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಹಣದೊಂದಿಗೆ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.

4. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಕಾಲಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಯಿತು ಅಂದರೆ ಇತ್ತೀಚಿನದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ಮೂರು ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಬೇಡಿಕೆ ತೃಪ್ತಿ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಲಾಭದಾಯಕತೆಯಾಗಿದೆ.

5. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಮಯ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಧೀನ ಉಪಯುಕ್ತತೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕನು ತನಗೆ ಬೇಕಾದಾಗ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

6. ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಬಂಧಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದನೆಯು ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.

7. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಉತ್ಪಾದನೆ, ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ

8. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ವ್ಯವಹಾರದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದೆ. ವ್ಯಾಪಾರದ ಉಳಿವು ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.

9.ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಒಂದು ಸಂಯೋಜಿತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.

10. ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮದ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಉದ್ದೇಶವು ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಯ ಮೂಲಕ ಲಾಭವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು. ಆಧುನಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಉತ್ಪಾದನೆ, ಮಾರಾಟ, ತಾಂತ್ರಿಕ ಹೆಗ್ಗುರುತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. 

11. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ-ಚಾಲಿತ ಆರ್ಥಿಕತೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಖರೀದಿದಾರ ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕರು ರಾಜರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಗ್ರಾಹಕರು ಏನನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಎಷ್ಟು ಪಾವತಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮಾರಾಟಗಾರ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಗ್ರಾಹಕರು ಪಾವತಿಸುವ ಬೆಲೆಗೆ ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಗೆ ಲಾಭದಲ್ಲಿ ಬಯಸಿದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದೇ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದೇ ಎಂದು ಕಂಪನಿಯು ನಿರ್ಧರಿಸಬೇಕು.

ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಮೂಲಭೂತ ವಿಧಾನಗಳು

ಸರಕು ವಿಧಾನ 

ಸರಕು ವಿಧಾನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಕೆಲವು ಸರಕುಗಳ ಹರಿವು ಮತ್ತು ಮೂಲ ಉತ್ಪಾದಕರಿಂದ ಅಂತಿಮ ಗ್ರಾಹಕರವರೆಗೆ ಅದರ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಅಂತಹ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಉತ್ಪಾದನೆಯ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಉತ್ಪನ್ನದ ಖರೀದಿ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವ ಜನರು, ಸಾರಿಗೆ ವಿಧಾನ, ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು ಮಾಡುವ ಸಮಸ್ಯೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಹಣಕಾಸು ಒದಗಿಸುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಅದರ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಾಗಿವೆ.

ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನ 

ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಗಮನವನ್ನು ವಿಶೇಷ ಸೇವೆ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಗಾರರು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳ ಅಧ್ಯಯನವು ಖರೀದಿ, ಮಾರಾಟ, ಸಂಗ್ರಹಣೆ, ಅಪಾಯ-ಬೇರಿಂಗ್, ಸಾರಿಗೆ, ಹಣಕಾಸು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.

ಸಂಸ್ಥೆಯ ವಿಧಾನ 

ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ವಿಧಾನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಆಸಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರಗಳು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅಥವಾ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಾದ ಸಗಟು ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು, ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು, ಸಾರಿಗೆ ಉದ್ಯಮಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುತ್ತವೆ.

ಅವರು ಸರಕುಗಳ ವಿತರಣೆಯ ಚಲನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ವಿವಿಧ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಒಟ್ಟು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಹೇಗೆ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಾವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ.

ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿಧಾನ

ಒಂದು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಉದ್ದೇಶಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಏಕೀಕೃತ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿತ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಸಂಘಟಿತವಾದ ಪರಸ್ಪರ ಅಥವಾ ಪರಸ್ಪರ ಅವಲಂಬಿತ ಘಟಕಗಳು ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಾಗಿದೆ. ಯೋಜನೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಅಥವಾ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಒಳಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತವಾದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ವಿಸರ್ಜನೆಗೆ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು

ಎರಡು ಪಕ್ಷಗಳು

ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ಪಕ್ಷಗಳಿವೆ – ಒಂದೆಡೆ ಖರೀದಿದಾರ ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಮಾರಾಟಗಾರ ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಗಾರ.

ಮೌಲ್ಯದ ವಿನಿಮಯ

ಮಾರಾಟಗಾರ ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರರ ನಡುವೆ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ವಿನಿಮಯವು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾದ ಪರಿಗಣನೆಗಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಪಕ್ಷಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಮೌಲ್ಯಯುತವಾದದ್ದನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಅಂದರೆ ಖರೀದಿದಾರನು ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರನು ಖರೀದಿದಾರರಿಂದ ಮೌಲ್ಯಯುತವೆಂದು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಸರಕುಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.

ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ

ಪರಸ್ಪರರ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಅಥವಾ ತಿರಸ್ಕರಿಸಲು ಪಕ್ಷಗಳು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿರುತ್ತವೆ.

ತೃಪ್ತಿ

ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎರಡೂ ಪಕ್ಷಗಳ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು ತೃಪ್ತಿಕರ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರನು ತನ್ನ ಕೊಡುಗೆಗಾಗಿ ಹಣದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.

ಉಪ ಸಂಹಾರ

ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತುಂಬಾ ಗದ್ದಲದ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ರೀತಿಯ ಜನರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ನಗು ಇದೆ. ಸ್ನೇಹಿತರು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.

ನಮ್ಮ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಮುಂದುವರಿದ ದೇಶಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ. ನಮ್ಮ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ಗ್ರಾಮೀಣ ನೋಟವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಆತ್ಮವಿರುವ ಭಾರತಕ್ಕೆ ನಾವು ಸೇರಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬ ಭಾವನೆಯನ್ನು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ತುಂಬುತ್ತದೆ. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಂಜೆ ಚಲಿಸಲು ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತುಂಬಾ ಆಹ್ಲಾದಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಈ ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ತುಂಬಾ ಸುಲಭಗೊಳಿಸಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲಾ ದಿನನಿತ್ಯದ ವಸ್ತುಗಳು ಆರಾಮದಾಯಕ ದೂರದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಅಂಗಡಿಯವರು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸಮಂಜಸವಾದ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

FAQ

ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಎಂದರೇನು?

ಸಾಮಾನ್ಯರ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಸರಕುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ.

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವೇನು?

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಸೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಯಕೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದಾಗಿದೆ.

ಇತರ ವಿಷಯಗಳು

ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವದ ಪ್ರಬಂಧ

Leave A Reply
rtgh